CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 31

నేను కుడిచేత్తో తన నడుము పట్టుకుని,ఎడమ చేత్తో తన తొడను పట్టుకుని మెల్లిగా నా మడ్డను బయటకంటూ లాగి,కసుక్కున్న లోపలికి త్రోశాను.
“ఓకే……మాలూ…కొంచంసేపే ,త్వరగా అవజేస్తాను….భయపడకు..ఆహ్ హ్ హ్ హ్ హ్ హ్….అస్ స్ స్ స్….మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్..”
“స్ స్ శివ్వావ్వావ్వా……” (నన్ను హత్తుకుంటూ, నా నడుము పట్టుకుని తన వైపు గుంజూ కుంటోంది)నేను కొంచం వేగం పెంచాను.తన లోతుల్లోకి గుద్దుతున్నాను.తను మైమరచి నా పోట్లను భరిస్తూ తీయగా మూలుగుతోంది.
కొంచం సేపు తర్వాత, తను ముఖం చిట్లిస్తూ,
“శివా, ఆగు….మ్మ్మ్మ్మ్…ఆఆఆఅ”
నేను వేగం తగ్గించి తన వైపు చూశాను.
“ఏమైందిరా!!!!”
“స్ స్ స్ స్ స్….అమ్మ్మ్మ్మ్మా……తొడ నొప్పెడుతోంది”
“ఓహ్….సారి …..బంగారం”
నేను నా అంగాన్ని బయటకి తీసి,తనను నాకు ఎదురుగా మేట్టుమీద నుంచోబెట్టి,గోడకు ఆనుకునేలా చేసి,తన కుడి కాలును ఆ పై రెండో మెట్టుమీద వచ్చేలా సర్ది,తన పూకు రసలతో తడసిన నా మొడ్డను ,తన తొడల మధ్య రాస్తూ కవ్విస్తున్నాను.తనలొ శ్వాస బరువెక్కి,గిజగిజలాడుతోంది.
మెల్లిగా తన చెయ్యిని తీసి నా దాని మీద పెట్టాను.తను మెత్తగా తడుముతోంది.తడుముతూ,” ఛీ….తడిసి అంతా జిగురు జిగురుగా ఉంది “అంటూ తన ఆడతనం లోకి దోపుకుంది. తరవాత,ఒక సారి మెట్ట్లమీద నుండి క్రిందికి చూసి, భయంగా,
“శివా, తొందరగా, న్ న్ న్..నాకుకుకుకు…….చాలా భయంగా ఉంది.ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్స్….” అంటూ, తన పూకు రెమ్మలను విడదీసుకుని లోపలికి వెళ్ళుతున్న నా మొడ్డ ఇస్తున్న,ఆనందంలో తేలిపోతు,కళ్ళుమూసుకుని తీయగా పలవరిస్తోంది.వేగం పెంచాను. బలమంతా తొడల మీదకు తెచ్చుకుని గుభీ గుభీమని గుద్దుతున్నాను.నడుమును ఒక్కసారిగా లోపలికంటూ అదిమి పెట్టి గుండ్రముగా త్రిప్పాను.మాలతి తట్టుకోలేక పోయింది.వెచ్చటి జల్లు నా అంగం మొదలు తడుపుకుంటూ,వేగంగా, నా వట్టకాయల పై చిమ్మి , నా తొడలపై నుండి క్రిందకు చుక్కలుగా కారుతోంది.నాలొ కట్టలు త్రెంచుకుంతోంది.నా కైవారంతో లోపలికి వేగముగా కుమ్ముతూ,మత్తుగా,”మ్మా……. లు ……….లు ……లు………”మూలిగాను.నా శ్వాస రెట్టింపు అయ్యింది.దవడ కండరాలు బిగుసుకున్నాయి.తను ఉద్వేగంగా నన్ను ఇంకా గట్టిగా హత్తుకుంది.తన చేతులు నా వీపు నుండి క్రిందకు దిగి,నా పిర్రలను పట్టుకుని గట్టిగా తనలోకి లాక్కుంటోంది.అంతే,కట్ట త్రెంచుకుంది.బలంగా నా వీర్యం పిచికారి వేడిగా తన గర్భాశయ గోడలపైన కల్లాపు జల్లడం తెలుస్తోంది.ఆవేశంగా అలాగే తనలో నొక్కి పెట్టి ఉంచాను.నా విత్తనాలు ఫోర్స్ గా తనలోకి చిమ్ముతున్నప్పుడెల్లా,తన యొని కండరాలు,లయబద్ధంగా,నా అంగాన్ని గట్టిగా నొక్కి వదులుతున్నాయి. నా ఆఖరి చుక్క లోపలికి వెళ్ళేంతవరకు,ఒకరి పిర్రలు ఒకరు పట్టుకుని ,ఇద్దరి ఉపస్తులు తాపడమయ్యేలా,మమ్మల్ని మేము మరచిపోయి,కసిగా దగ్గరకు లాక్కుంటున్నాము.అలా ఎంతసేపు ఉన్నామో తెలియదు.నా అంగం,యుద్ధ సైనికుడిలా,అలసి పోయి,మెత్తబడి తన దాంట్లోంచి బయటకి వచ్చింది. ఇద్దరిలో పట్టు సడలింది.తను క్రింద పడి ఉన్న లంగా తీసి,జరిగిన మన్మధ యుద్ధానికి ప్రత్యక్ష సాక్షిగా తడసిన తన అంగము,తొడలు తుడుచుకుంది.పొడిగా ఉన్న మరు వైపు లంగాను నా వైపు చాపింది,నన్ను తుడుచుకోమన్నట్టుగా.నేను తీసుకోకుండా,తన వైపే చూస్తూ నిలబడ్డాను. తను,చిరుకోపంతో దగ్గరకు వచ్చి, సొమ్మసిల్లి ఇద్దరి మీగడలతో తడిసి మెరిస్తున్న ,నా అంగాన్ని ,తొడలను,గాలిపోయిన బెలూనులా, క్రిందకు కొంచము సాగి వ్రేలాడుతున్న తోలు నిమ్మకాయలను శుభ్రంగా తుడిచింది. తర్వాత చకచకమని బట్టలు వేసుకుంది.నా వైపు తిరిగి,
“సిగ్గులేని గాడిద……అడ్డగాడిదా!!….లుంగి కట్టుకో ….నేను క్రిందకు వెళుతున్నాను.ఒక పది నిమిషాల తరువాత నువ్వు క్రిందకు రా “అంటూ, చిలిపిగా నవ్వింది.
నేను తన చెయ్యిపట్టుకుని దగ్గరకు లాక్కున్నాను.తను సిగ్గుపడుతూ,మురిపెంగా నా చెంప నిమిరుతూ,గాఢంగా నా పెదవులు చుంభించింది.నా కళ్ళలోకి సూటిగా చూస్తూ,
” ఐ లవ్ యూ శివా!, రియల్లీ ఐ లవ్ యూ ” అంటూ గిరుక్కున తిరిగి మెట్లు దిగుతూ వడి వడిగా క్రిందకు వెళ్ళిపోయింది.
నేనూ సాధ్యమయినంత నార్మల్ గా, మాలతి భర్త దగ్గర సెలవు తీసుకుని ఇంటికి బయలు దేరాను. ఇంటికి వచ్చి హాల్ లో కూర్చుని పేపర్ చూస్తున్న రాజును చూసి అదిరిపడ్డాను. వీడెప్పుడు వచ్చాడబ్బా అనుకుంటూ…

No comments:

Post a Comment