CLICK ME

Friday 23 December 2016

పెద్దమ్మ రంకు బాగోతం

elugu Sex Stories పిన్ని అమ్మమ్మ విషయాలు పెద్దమ్మ దెంగులాట గురించి చెప్పేసరికి నాకు ఇంక ఆగ బుద్ది కాలేదు పిన్నిని మళ్ళి కౌగిలిలోకి తీసుకుని నలిపేశా ఏంటిరోయ్య్ నీ బుజ్జిగాడికి మళ్ళి మూడ్ వచినట్టు ఉందే అంది అసలు పోతే కదా మళ్ళి రావడానికి నువ్వు రెస్ట్ తీసుకుంటున్నవ్ కదా అని ఆగాను అంతేగాని మూడ్ పోయి కాదే నా రసగుల్లా అంటూ పిన్నిని కౌగిలిలో నలిపేసి పిన్ని మీదకి ఎక్కి తన తొడలు వెడల్పు చేసి నా మధన గూటాన్ని పిన్ని తేనె కుండ దగ్గర పెట్టి పైకి కిందకి రుద్దాను అబ్భ్ ఒరేఏయ్య్య్య్ ఏమి చేస్తున్నావ్ రా బాబు ఇంతకాలం నుండీ పూకు పగల దెంగించుకుంటున్నాను నాకే ఈ పట్టులు ఇప్పటివరకూ తెలియవు కుర్రవాడివి నీకు ఇంత రసిక పట్ట్ల గురించి ఎలా తెలిసింది రా అంతే లే ఎక్కడికి పోతుంది ఆవు చేలో మేస్తే దూడ గట్టున మేస్తుందా ఏంటి అంది ఆ మాటకి అర్దం అప్పుడూ ఆలోచించే మూడ్ లో లేను నేను ఎదోలా పిన్ని తేనె కుండలోకి నా రూళ్ళ కర్రని తోసి నా దెబ్బ పిన్నికి రుచి చూపించాలన్న కసితో ఉన్నా పిన్నికూడా నాకు కోపరేట్ చేస్తుంది అలాగే పిన్ని తొడలు బాగా వెడల్పు చేసి పిన్నితో ఊమ్మ్ నాది నీ బొక్కలో సర్దుకో అన్నాను ఇన్ని చేసిన వాడికి అది కుదరడం లేదా అంది అబ్భ్ పెట్టుకో పిన్ని అన్నాను పూకు బొక్కకి ఎదురుగా మొడ్డ కొన పెట్టి తొయ్యడానికి సిద్దంగా ఉండి కూడా ఇంకా పిన్ని ఎంటిరా నా రంకు మొగుడా అంది మరి ఏమని పిలవాలి అన్నాను రాధ అని పిలువు అంది ఒసేఎయ్య్ రాధ నీ పూ బొక్కలో నా మొడ్డ కొన దోపుకోవే అన్నాను తమకంగా అదీ ఇప్పుడూ గాడిలో పడ్డవురా రంకు మొగుడా అంటూ కిందకి చెయ్యి చాపి సరిగ్గ బొక్కమీదకి మొడ్డ కొన పెట్టి ఊమ్మ్ అంది ఆ ములుగుకి అర్దం నాకు తెలుసు వెంటనే నదాన్ని కిందకి నెట్టాను నా మొడ్డ ఎర్రబాల్ పిన్ని పూ పెదవులని వెడల్పు చేసుకుంటూ లోనికి ప్రవేసించింది పిన్ని ఆబ్బహ్ ఊర్రేఏఏయ్య్ సరిగ్గా సరిపోయిందిరా అటూ ఇటూ నెట్టకు నిదనంగా దోపు నువ్వు ఏమాత్రం అటూ ఇటూ తోసినా నాది చిరిగిపోద్ది అంది నీ పూకు పగలదెంగడానికే కదే నీ మీదెక్కింది నా ముద్దుల లంజ అన్నాను పెట్టి పెట్టగానే చింపేస్తే ఎలా నాలుగు ఊపులతరవాత చింపినా ఆ సుఖంలో ఈ నొప్పి తెలియదు అంది పిన్ని అబ్భ్ ఇంత టైట్గా ఉందేంటే అసలు నీ పూకులో బాబాయి మొడ్డ పెడుతున్నాడా లేక ఏ పెనిసిలో బలపమో పెట్టి ఊరుకుంటున్నాడా?? అన్నాను పిన్ని పకపక నవ్వి మీ బాబాయిది నీలా ఉంటే నీకు లంగా ఎందుకు ఎత్తుతానురా అంది అంటే అన్నాను నీదానిలో పావు వంతు కూడా ఉండదు మీ బాబ్బయిది అది. ఎప్పుడు పెట్టాడో ఎప్పుడు తీశాడో కూడా తెలియదు నాకు అది సంగతి అంది అవునా మరి ఇద్దరు పిల్లలు ఎలా పుట్టారే నా కసి పురుగా అన్నాను కింద నాదానిని కొద్ది కొద్దిగా దింపుతూనే ఎదో నీ లంటి వాడు ఎవరో పుణ్యం గట్టుకుంటే పుట్టారులే అంది అవునా ఓర్నీ వాళ్ళిద్దరూ బాబ్బయి కొడుకులు కాదా అన్నాను కాదురా ఈ విష్యం ఎవ్వరికి చెప్పకు మనిద్దరి మద్యలోనే ఉండాలి అంది సరే అన్నాను ఈలోపు పిన్ని పూకు లో ఎదో అడ్డు తగిలింది నా మొడ్డ కొనకి. పూకులో ఏమి దాచావే నా మొడ్డకి అడ్డు తగులుతుంది అన్నాను నేనేమి పెట్టాను నా మొఖం గుర్రం మొడ్డలా ఉంది నీది అదెళ్ళి అప్పుడే పూకు అడుగున తగిలినట్టు ఉంది అంది. పిన్ని అవునా అప్పుడేనా నాది సగం బయటే ఉంది కదే ఇంత చిన్న బొక్క నీది అని ఉండు ఒకసరి చూద్దం అని నా నడుము పైకి లేపాను మొడ్డ కొన పూ ద్వరం దాకా లేపి ఒక్కసారే ఒక్క తోపు తోశాను అంతకు ముందు అడ్డు తగిలినదానిని తప్పించుకుని లోనికి ప్రవేసించిది నా మొడ్డ పిన్ని మాత్రం కెవ్వున అరవబోతే నా చేతులతో పిన్ని నోరు మూశాను.అలా నా మొడ్డ మెత్తాన్ని పిన్ని గౄహ లోకి తోసేశా కొంచెం సేపు అలాగే ఉంచి మళ్ళి పైకి తీసి ఒక్క తోపు తోశా అమ్మోఓఓ ఏంటా తోపుడు నా పూకు పగల గొట్టాలని డిసైడ్ ఐపోయావా?? నిదానం అంది పిన్ని మాటలు వినే పరిస్తితిలో నేను లేను అప్పుడు నా పని నేను చేసుకుని పోతున్నా అలాగే లేపి లేపి గుద్దుతున్నా గుద్దు గుద్దికి పిన్ని అదిరిపడుతుంది అమ్మోఓ అమ్మోఓ ఇలా ఎత్తెత్తి కొడుతున్నవేంటిరా బాబు ఎన్నళ్ళనుండీ నా పూకు మీద కన్నేశావురా అంది పిన్ని. మొన్న వేసవి సెలవులలో మీ ఇంటికి వచినప్పుడూ మద్యనం అటూ ఇటూ చూసి లంగా ఎత్తి నూతిపళ్ళెంలో కూర్చున్నవ్ గుర్తుందా అన్నాను ఆ ఆ అవును అప్పుడూ నివ్వు నిద్దరపోతున్నవ్ గా అంది నిద్దరపోదాం అనే పడుకున్నా కానీ నువ్వు అంటూ ఇటూ చూసి చీరా లంగా మొల వరకూ ఎత్తేసరికి నా నిద్దర ఎగాడి పారిపోయింది అందాల పిన్ని గారి బంగారు గుద్దలు మాంచి నునుపు దేరిన తొడలు కళ్ళ ముందు కనిపిస్తుంటే ఎవడికి కోరిక పుట్టదు చెప్పు అప్పుడే అనుకున్నా ఈ గుద్దలో నా మొడ్డ ఎదోలా తొయ్యాల్సిందే అని అన్నాను. అమ్మోఓ అమ్మోఓ పిల్లడివి పడుకున్నవులే అనుకుని అలా చేశానురా అంది నువ్వు ఏఉద్దేశం తో చేసినా నాకు మాత్రం నీ అందాలు కనువిందుగా కనిపించాయ్ ఆతరవాత ఎన్ని సార్లు నీ గుద్ద తలుచుకుంటూ చేతికి పని చెప్పానో తెలుసా అన్నాను అవునా మీ ఇంటికి వచినప్పుడల్లా నాన్ను పట్టి పట్టి చూస్తుంటే ఏమోలే అనుకున్నను గాని ఇలా అనుకోలేదురా. ఇంత కోరిక మనసులో పెట్టుకుని ఇన్ని రోజులనుండీ ఎందుకు నా మీద చెయ్యి వెయ్యలేదు అంది. మీద చెయ్యవేస్తే నువ్వు ఏమంటావో అని బయమేసింది అన్నాను మరి ఇప్పుడెందుకు వేశావ్ అంది సాయింత్రం కనీసం వంకాయతో అన్నా నా గుల తీర్చవే అనడం ఆ ఆంటీ తో నీ వంటిని నలిపించుకోవడం ఇప్పుడేమో లంగాలో చెయ్యి పెట్టి ఆడించుకోవడం చూసి ఇంతకన్న మంచి టైం రాదు అని డైరక్ట్ ఐపోయా అన్నాను. కాని బాబాయి దెంగుడు నీకు అసలు సరిపోవడం లేదని కోరికలు తట్టుకోలేక ఆ సుబ్బు గాడితో నీ గుల తీర్చుకుంటున్నవ్ అని నాకు సాయింత్రమే తెలిసింది ఇంక ఆతరవాత నేను అస్సలు ఆగలేకపోయా ఎదోలా నిన్ను ఈ రాత్రికి దెంగాలనే అనుకున్నా కాని నువ్వే నాకు చాన్స్ ఇచ్చవ్ లంగాలో చెయ్యి పెట్టి కొట్టుకుంటూ దొరికిపోయి. అవును ఇంతకి ఏమి చూస్తూ నువ్వు చేతి పని కానిస్తున్నవ్ అన్నాను అదీ అదీ అంది అబ్బహ్ ఇన్ని జరిగాకా కూడ ఇంకా మనిద్దరి మద్యలో సీక్రెట్స్ ఎందుకు అన్నాను మీ అమ్మ నాన్న దెంగులట చూస్తూ చేతితో కొటుకుంటున్నాను అంది. నాకు దిమ్మ తిరిగిపోయింది ఆ మాట వినేసరికి అవునా అన్నాను నిజమేరా అంది. ఇంక నేను ఆగలేక నా నడాన్ని ఊపడం మొదలెట్టి ఇరగ కుమ్ముడు కుమ్మేసి పిన్ని పూకులో కార్చేసుకుని రాధి అమ్మ నాన్న దెంగులట చూస్తున్నావా?? అలా చూడటం తప్పు కదా?? అన్నాను. దీనిలో తప్పేముందురా మనంతట మనం చూస్తే తప్పు కానీ తనే చూసి నేర్చుకో అని చెప్పినప్పుడు చూస్తే తప్పేముంది అంది నాకు మళ్ళి షాక్ అదేంటి చూసి నేర్చుకోమనడం ఏంటి అన్నాను.అబ్బహ్ పూకంతా జవ జవలాడిపోతుంది అంత కార్చావ్ ఏంటిరా బాబు ఉండు కడుకుని వస్తాను అంటూ పైకి లేచింది నేను వస్తాను పద అన్నాను నేను వెళ్ళి వచ్చాకా నువ్వు వెళ్ళు లేకపోతే ఎవరన్న చూస్తే మరీ చెండాలంగా ఉంటుంది అంది ఇప్పటివరకు దెంగించుకున్నవ్గా ఇంకా ఎవరో చుస్తారని బయమెందుకు అన్నాను రంకు గుట్టుగా చేసుకోవాలి అంతేగాని ఊరి మద్యలో లంగా ఎంత్తి పడుకుని ఎవరు కావలంటే వాళ్ళు దెంగండి అంటారాఏంటి అంది ఆ మాటకి నాను నవ్వు వచి సర్లే నువ్వు వెళ్ళి కడుక్కుని రా నేను తరవాత వెళతాను అని పిన్ని ని పంపానుఅలా పిన్ని వెళ్ళి కడుకుని వచ్చినతరవాత నేను వెళ్ళి కడుకున్నాను నేను వచ్చేసరికి పిన్ని పడుకుంది నేను మళ్ళి పిన్ని మీదకి ఎక్కుటుంటే ఒరేఏయ్య్ ఇవ్వాళ్టికి చాలు లేరా రేపు చేద్దువ్ గాని ఇంక పడుకుందాం అప్పుడే మూడు దాటింది అంది సరే పిన్ని నీ ఇష్టం అంటూ పిన్ని బాయిల మీద చెయ్యి వేసి పిసికాను అదిగో మల్ళీ నన్ను రెచ్చగొడితే నాకు దెంగించుకొవాలనిపిస్తుంది అంది అనిపిస్తే దెంగించుకో అన్నాను నువ్వు ముదిరిపోయావురా అంటూ నా నెత్తిమీద ఒక్కటి ఇచ్చింది పిన్ని పిన్ని అన్నాను హుమ్మ్ అంది పెద్దమ్మ వాడేవడితోనో కుమ్మించుకోవడం నువ్వు మళ్ళి చూశావా?? అన్నాను వాడేవడో కాడురా ఇప్పుడు మీ పెదనాన్నే అంది అవునా అంటే బాగా దెంగి పెట్టాడుతున్నాడు కదా అని పెళ్ళి చేసేసుకుందా?? అన్నాను అంతేగా మరి అంది పిన్ని. తాతయ్యకి అమ్మమ్మకి ఇష్టం లేకపోయినా అతనినే పెళ్ళి చేసుకుంది కొంతకాలం ఇంటికి రానివ్వలేదు తాతయ్య ఆ తరవాత పోనీలే దానికి మాత్రం ఎవ్వరు ఉన్నరు మనమే కదా అని రానిచ్చారు అంది అవునా?? హుమ్మ్ బాగుంది పిన్ని పెద్దమ్మ రంకు బాగోతం అన్నాను ఏరా అంతిదిగా అడుతున్నావ్ కొంపతీసి పెద్దమ్మ మీద కుడా కన్నేశావా?? అంది పిన్ని అబ్బే అలాంటిదేమి లేదు పిన్ని అన్నాను నాదగ్గర దాస్తున్నవ్ ఎందుకురా అంది అదీ అదీ ఇప్పటివరకూ ఐతే అలాంటి ఉద్దేశం లేదు పిన్ని నువ్వు ఈ విష్యాలు చెప్పేసరికి… అన్నాను హుమ్మ్ చెప్పేసరికి ఒక దెబ్బ వేసుకోవాలనిపిస్తుందా?? అంది నేను ఏమి మాట్లాడలేదు అది పెద్ద గుల పూకుది రా నీలంటి మొడ్డ చూస్తే కచ్చితంగా పూకు ఇచ్చేస్తుంది అంది అవునా?? ఇస్తుందంటావా పిన్ని అన్నాను మీ పెదనాన్న ముసలోడు ఐపోయాడు కదరా దీని గుల తీరా దెంగడం కష్టం అంది అబ్భ్ పిన్ని బలే విషయం చెప్పవ్ అన్నాను ఒర్రీయ్య్ దానిని మరిగి నన్ను వదిలెయ్యకు రోఓయ్య్ అంది పిన్ని బలే దానివే పిన్ని నిన్ను వదులుతానా?? నిన్ను పనిమినెంటుగా ఉంచుకుంటా అన్నాను అబ్భ్ ఈ మాటతో పూకు నిండిపోయింది రా అంది అదేంటి కడుపు నిండిపోయింది అంటారుగా అన్నాను మామోలుగా ఐతే కడుపు అంటారు రా నువ్వు రంకు మొగుడివి కదా అందుకే పూకు అన్నాను అంది నిన్ను అంటూ పిన్ని పిర్ర మీద తప్ మని సరిచా ఆఅహ్హ్ ఏంటిరా అలా కొట్టావ్ అంది. ఏముంది పిన్ని నీ పిర్ర అని ఇంత అంద గత్తెని వదిలేసి బాబయి ఆ లారీ వేసుకుని ఎందుకు తిరుగుతాడు అన్నాను ఉంటే ఎలాగూ మొడ్డ లేవదు కదరా లేచినా చెంబులో చెంచా లాగా పై పైనా పెట్టి ఆడించి పడుకుంటాడు ఆ మాత్రం దానికి కొంపలో ఎందుకు వాడు ఊరిమీదకి పోతే ఇదిగో నా గుల ఇలా తీర్చుకునే అవకాశం అన్నా ఉంటుంది అంది అవును అదీ నిజమే కదా అన్నాను. సరే పిన్ని పెద్దమ్మ కాకుండా ఇంకెవరివన్న ఇలాంటి విష్యాలు నీకు తెలుసా అన్నాను. నీకు ఎవరి గురించి కావాలో డైరక్ట్ గా అడగ వచ్చుగా ఈ డొంకతిరుగుడు ఎందుకూ అంది అదీ అదీ అన్నాను ఏదీ అంది అమ్మ….. అన్నాను అదే అడుగుతావ్ అనుకున్నా అడిగావ్ అంది చెప్పు పిన్ని అన్నాను కొంపలో ఎవ్వరినీ వదలవా?? అంది అబ్భ్ చెప్పు పిన్ని అన్నాను తప్పురా అమ్మ గురించి అలనాటివి అనుకోకూడదు అంది అంటే అమ్మ పతివ్రతేనా?? అన్నాను వద్దు అన్నాను కదా మళ్ళి ఎందుకు దానిని సాగలాగుతావ్ అంది సరే పిన్ని ఐతే పడుకో అని విసురుగా నేను కూడా ఇటు తిరిగి పడుకున్నా. ఏంటిరా కోపం వచ్చిందా?? అంది దేనికి కోపం అన్నాను విసురుగా నువ్వు అడిగింది నేను చెప్పలేదని… అంది నేను ఏమి మాట్లాడలేదు ఏరా ఏమి మాట్లాడవు ఏంటి అంది నన్ను తన వైపుకు తిప్పుకుంటూ నేను మళ్ళీ ఇటు వైపుకి తిరిగిపోయి నాకు నిద్దర వస్తుంది అన్నాను విసుగ్గా. అమ్మ గురించి అలాంటి విష్యాలు తెలుసుకోకూడదు రా అంది. నేను తెలుసుకుందాం అనుకున్నా నువ్వు చెప్పవు గా ఇంకెందుకు పడుకో అన్నాను చిరాకుగా. అదికాదురా అంది పిన్ని నాకు నిద్దర వస్తుంది ఇక్కడ పడుకోనా లేక డాబా పైకి వెళ్ళి పడుకోమంటావా?? అన్నాను. సరే పడుకో అని తనూ నిద్దరపోయింది నాకు మాత్రం నిద్దర పట్టలేదు పెద్దమ్మ రంకు బాగోతం విన్నతరవాత పెద్దమ్మ లంగా ఎలా ఎత్తాల అని. ఆతరవాత ఇదేంటి పెద్దమ్మ విష్యాలు చాలా సరదాగా చెపేసి అమ్మ గురించి అడిగేసరికి నీతి పూకు కబుర్లు చెపుతుంది మొత్తనికి ఎదో ఉంది అది దీనికి తెలుసు కాని నాకు చెప్పడం లేదు సర్లే ఎందుకు చెప్పదో చూద్దం అనుకున్నాను ఈలోపు తెల్లారిపోయింది నాన్న అమ్మ నిద్దర లేచారు నాన్న నన్ను నిద్దరలేపి చదువుకోమన్నారు అప్పటివరకూ నిద్దరపోకపోయినా ఎదో గాడ నిద్దరలోనుండీ లేచినట్టు నటిస్తూ లేచాను నేను పుస్తకాలు ముందేసుకుని కుర్చున్నాను గాని నా బుర్రకి ఏమి ఎక్కడం లేదు మనసంతా ఎవేవో ఆలోచనలు

No comments:

Post a Comment