CLICK ME

Friday 16 December 2016

ఆంటీలతో ట్రిపుల్ ధమాక

TOLET బోర్డు చూసి హమ్మయ్య అనుకున్న ..బెంగుళూరు వొచి 2 డేస్ అయిన కూడా రూం దొరకలేదు. pg లో ఉండడం నాకు ఇష్టం లేదు. ఇంట్లో వాళ్ళు వొద్దురా బెంగుళూరు అని ఎంత చెప్పిన కూడా వినకుండా ఏదో పోడిచేద్దము అని వోచాను. నాకు తెల్సిన వాళ్ళు కూడా ఎవరు లేరు ఇక్కడ. మెయిన్ గేటు తెరుచుకొని లోపలి వెళ్ళాను. కాలింగ్ బెల్ నొక్కాను. టెన్షన్ నాకు వీళ్ళు ఇస్తారో లేదో బాచిలర్స్ కి చూద్దాము నా fate ఎలా ఉందొ … వన్ మినిట్ అయ్యింది ఎవరు రాలేదు. మల్లి నొక్కాను కాలింగ్ బెల్. డోర్ తెరుచుకుంటున్న చప్పుడు ఎందుకో నాకు హార్ట్ బీట్ పెరిగింది ఇస్తారో ఇవ్వరో రెంట్ కి అని . డోర్ తెరచుకుంది . డోర్ తెరుచుకోవడంతో పాటుగా ఒక్కసారిగా మైసూరు sandle సోప్ పరిమళం నా ముక్కు పుటాలకి చేరి ఏదో తెలియని హాయ్ ని గలిగించింది. డోర్ తెర్చుకోగానే ఎదురుగ ఒక అందాల రాసి అపుడే స్నానం చేసి బహుశ కాలింగ్ బెల్ విని త్వరగా వొచింది అనుకుంట బాత్రూం లో నుండి పైట ని కూడా సరిగా వేస్కోలేదు. రెండు బంగారు కొండల నడుమ జలపాతం లా ఉంది పైట. ఆమెని అల మైమరచి చూస్తూ ఉన్నాను. హలో అనే పిలుపుతో ఈ లోకం లోకి వోచాను. తత్తర పాటుతో రూ రూం tolet ఉంది అని చూసి వోచాను అని అన్నాను గాబరాతో చెమటలు పట్టాయి నాకు. ఓహ్ తెలుగు నా అంది ఆంటీ. ఓహ్ నేను మరచీ పోయాను బెంగుళూరు లో ఉన్న అన్న విషయం కూడా తెలుగులో మాట్లాడాను. అవునండి… హైదరాబాద్ అండి.. జాబ్ సెర్చ్ కోసం బెంగుళూరు వోచాను. ఒక్కడినీ ఉంటాను. ఎలాంటి ఇబ్బంది ఉండదు నాతో.. అని చెప్పను అది అవసరం లేదు కానీ చెప్పను ఆమెని అల చూస్తుంటే ఏదోలా ఉంది నాకు. కనీసం ఆమె సర్దుకోవడం లేదు పైటని.
ఓహ్ అవునా అంది. మేము బాచిలర్స్ కి ఇవ్వాలి అని అనుకోలేదు. తెలుగు వాడివి కనక ఒకసారి మా ఆయనని అడిగి చూస్తాను. రా లోపలి అని పిలిచింది. కూర్చో నేను మా ఆయనకి కాల్ చేసి కనుక్కొని వొస్తాను అని చెప్పి వెను తిరిగింది. నేను సోఫాలో కూర్చుంటూ ఆమె వెళ్ళిన వైపు చూసాను. తడి కురులు ఆమె లయ బద్దమైన నడకకి అటో దరువు ఇటో దరువు వేస్తున్నాయి పిర్రల మీద. మంచి కసేక్కే షేప్ లో ఉన్నాయి. నడుము పైన చిన్న మడత. ఎక్కువ నలిగినట్టుగా లేదు ఆంటి. ఒకవేళ రూం ఇస్తే పండగే నాకు. ఆంటీ కూడా చాల బాగుంది అంకుల్ ఒప్పుకుంటే బాగుండు రూం ఇవ్వడానికి. ఇల్లు చాల బాగా decorate చేసి ఉంది. బహుశ ఆంటీ వయసు 35 వరకు ఉంటుందేమో పిట పిట లాడిపోతుంది పిట్ట రూం ఇస్తే ఎలాగైనా బుట్టలో వేయాలి. 5 నిమిషాల తర్వాత ఆంటీ వొచింది. సరే మా అయన ఓకే అన్నారు. ఆ మాట వినగానే ఆస్కార్ అవార్డు వోచినంతగా ఎక్సైట్ అయ్యాను. థాంక్స్ అండి.. 2 డేస్ నుండి ట్రై చేస్తున్న రూం కోసం ఇంకా హైదరాబాద్ బ్యాక్ వెళ్దాము అనుకున్నాను. థంక్ యు వేరి మచ్. అని అన్నాను . ఇత్స్ ఓకే బట్ పద్దతిగా ఉండాలి ఏదో తెలుగు వాడివి అని మా వారిని కన్విన్సు చేశాను. సరే పద రూం చూద్దువు కాని.అంది. పర్లేదండి అన్నాను. అదేంటి రూం చూడ కుండానే ఓకే నా నీకు అంది. మిమ్మల్ని చూసాక ఇంకా రూం చూడాల్సిన అవసరం ఏముంది అన్నాను. అంటే అంది అనుమానంగా నన్ను చూస్తూ పైట సర్దుకొని. ఐ మీన్ మీ ఇల్లు చూసాను కదా ఇంకా రూం చూడాల్సిన అవసరం ఏముంది ఇంత బాగా maintain ఐ మీన్ decorate చేసారు కదా రూం చూడక పోయిన పర్లేదు అని అన్నాను. అబ్బో అంత కాంఫిదేంట్ నా రూం బాగుంటుంది అని.. సరే నీ ఇష్టం అడ్వాన్సు ఇచి రేపు వొచి జాయిన్ అవ్వు అని అంది. అడ్వాన్సు ఇచి నేను అక్కడనుండి బయలు దేరి హోటల్ కి చేరుకున్నాను. ఎందుకో ఆంటీ నే బాగా గుర్తుకు వస్తుంది ఇంకా లాబం లేదు అని రెడీ అయి మూవీ కి వెళ్లి డిన్నర్ చేస్కొని హోటల్ కి వోచాను. బాగా అలసిపోయాను కదా త్వరగా నిద్ర పట్టింది.

No comments:

Post a Comment