CLICK ME

Sunday 18 December 2016

అనుకున్నదొకటి…అయిందొకటి Part 17

సులోచన పూకులోకి కస్సున వేలు దూర్చి కెలకడం మొదలు పెట్టి, కుమారి బాగోతం చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు కాంత్. గోదావరి దగ్గిర్లో ఒక పల్లెటూరు మా ఇద్దరిదీ. నేను డిగ్రీ మద్యలో ఆపేసి ఫ్రెండ్స్ తో బేవర్స్ గా రోడ్ల మీద తిరుగుతున్న రోజులవి. కుమారి నాన్నకి ఊరిలో మంచి పేరు, పలుకుపడి రెండూ ఉన్నాయి. నాకు వాళ్ళు దగ్గిర బందువులు కావడం తో ఏదోలా వాళ్ళ సహయంతో కానిస్టేబుల్ ఉద్యోగం సంపాదించాను. అప్పుడే ఈ లంజ పదవ క్లాసు కి వచ్చిoది. దీనికి లెక్కలు సరిగా రావటం లేదని, పక్క ఊరిలో ఉండే ఒక టీచర్ దగ్గిరకి ట్యూషన్ కి పంపాడు దీని బాబు. మొదట్లో వెళ్ళేది కాదు.. ఏదొక సాకు చెప్పి ఎగ నామం పెట్టేది. కొన్ని రోజులకి దీని ప్రవర్తనలో మార్పు వచ్చింది. ట్యూషన్ కి మానకుండా.. చాలా హుషారుగా.. వెలిగిపోతున్న మొఖంతో గంతులు వేస్తూ వెళ్ళడం మొదలు పెట్టింది. సెలవు రొజులో కుడా వెళ్ళిపోయేది. “నా కుతురికి చదువుపై ద్యాస పెరిగింది.. బుద్దిమంతురాలు అయిపొయింది”, అని నా మామ తెగ ఆనంద పడిపోయాడు. నాలుగు నెలల తర్వాత ఒక రోజు కడుపులో నొప్పి అనడం మొదలుపెట్టిoది.. ఏది తినా అరిగేది కాదు.. వంతులు అయేపోయేవి. పుల్లటి చింతకాయలు, పిందెలుగా ఉన్న మామిడి కాయలు దొంగలించి మరీ తినేది ఈ లంజ. డాక్టర్ కి చూపిస్తే, అప్పుడు బయటపడింది దీని అసలు రంగు. దీనికి మూడవ నెల అని. ఇంట్లో పెట్టి చితకుమ్మితే తెలిసింది, దీన్నిదెoగింది ఆ లెక్కల టీచర్ అని.. వాడు లెక్కలు బదులు కామ పాటలు నేర్పించాడు అని. వాడు అప్పటికే ఆ ఊరు వదిలి పారిపోయాడు. గుట్టు చప్పుడు కాకుండా రాజముండ్రి తీసుకెళ్ళి అబార్షన్ చేయించారు. ఎంత రహస్యంగా ఉందాం అనుకునా పల్లెటూరు.. గోడలకి కూడా పెద్ద చెవులు వుంటాయి. పది రోజులో ఊరు మొత్తం పాకి ఉన్న పరువు పోయింది వాళ్ళకి. అప్పుడు నన్ను ఎక్కువ కట్నం ఇస్తాం అని, పెళ్లి చేసుకోమని బ్రతిమిలాడారు. నాకు అప్పుడు వేరే గతి లేక ఈ లంజని చేసుకున్నాను. “అప్పుడు ఎదో తెలీక తప్పు చేసుంటుంది.. ఇకపైన మరతాదిలే”, అని పెళ్లి చేసుకున్నాను. పెళ్ళయాక మొదట రాత్రి చాల కసిగా అడిగి మరి వేయించుకుంది. బాగానే సాగుతుంది సంసారం. ఒక సoవత్సరం పోయాక నాకు వేరే ఊరికి ట్రాన్స్ఫర్ అయింది. బాగా థర్డ్ క్లాసు ఫెలోస్ ఉండే చోట మేము ఇళ్ళు తీసుకోవల్సొచ్చింది. ఒక నెల రోజులు పోయాక నేను స్టేషన్ కి బయలుదేరిన తర్వాత ఒక మర్డర్ కేసు సంబందించిన ఫైల్ ఇంట్లో మర్చిపోయి తిరిగి వచ్చి చూసాను. నాకు షాక్.. ఈ దూల లంజ పన్నిండు ఏళ్ళ చిన్న కుర్రాడితో పూకు నాకిoచుకుంటుంది. వాడు నన్ను చూసి భయంతో పారిపోయాడు. నాకు దాని పీక నొక్కి చంపేయాలి అనంత కోపం వచ్చిoది, కాని ఏమి అనలేదు. దానిని అలసుగా తీసుకొని నా ముందే పంగ జాపేoత వరుకు వెళ్ళింది. ఈ లంజ వేషాలు అనీ మానేయమని బ్రతిమాలను, తిట్టాను, ఆకరికి కొట్టాను కూడా. మొక్కుబడికి రెండు రోజులు పతివ్రతలా నటించేది.. మళ్ళీ రంకు మొదలుపెటేది. ఆస్తి అంతా దీని పేరు మీద రాసి సచ్చాడు దీని బాబు . దాంతో లంజని వదిలిన్చుకోలేక పోతున్నాను. నాకు ఏడు ఏళ్ళ వయసున్న ఒక కొడుకు ఉన్నాడు. ఇక్కడే ఉంచితే వాడిని కూడా చెడదొబ్బుతాదని మా ఊరిలో వుంచి చదివిస్తున్నాను. దీన్ని వదిలేస్తే రోజుకి పది వేలు సంపాదిస్తాది.. అంత దూల లంజ ఇది. నిన్ను ఇంతముండు వాయిoచాడే .. నా మొగుడు, ఆ గిరి గాడు దీనిని ఎన్నో సార్లు దెంగాడు. వాడికి ఎప్పుడు మూడ్ వొస్తే అప్పుడు దీనితో ఆడుకుంటాడు. నాకు కానిస్టేబుల్ నుండి హెడ్ కానిస్టేబుల్ గా ప్రమోషన్ ఇప్పిoచాడు దానికి బదులుగా. అందుకే నేనే నా పెళ్ళాని వాడి దగ్గిరకి పంపుతాను, అని కుమారి వైపు చుస్తూ చెప్పాడు కాంత్. ఇలా కుమారి గురించి చెప్తుంటే ఏదోగొప్పపని చేసిన దాని లాగ గొప్పగా నవ్వుతుంది కుమారి. అప్పుడు సులోచన, “నన్ను గిరి ఏo చేయలేదు”, అని గర్వంతో నోరు జారింది. కాంత్ ఒక్కసారి తన కళ్ళలోకి చూసి “ఏంటి?!…”, అనట్లుగా ఆశ్చర్యంగా చూసాడు. సులోచన ఎం చెపాలో అర్ధం కాక, “అదే వాడి భార్య ఊరు నుంచి వస్తుంది అంట.. నన్ను ఏమి చేయకుండా కంగారుగా పంపించేసాడు”, అని కాంత్ చేతి పనికి చిన్నగా ములుగుతూ తడపుడుతూ చెప్పిoది. కుమారి రంకు పురాణం విoటూ మైమరిచిపోయింది సులోచన. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment