CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 3

రాత్రి నిద్ర కరువయ్యింది.గుండ్రటి రొమ్ములు,ఎత్తైన పిరుదులే గుర్తుకు వస్తున్నాయి.లుంగీలో నా అంగం గట్టిపడుతూ పోరుపెడుతోంది.చేత్తో దాన్ని రుద్దుకుంటూ పక్క పైన పొర్లుతున్నాను.ఆపుకోలేక అర్ధరాత్రి “గుడ్ నైట్” అని మెసేజ్ పెట్టాను.జవాబు రాలేదు.పడుకుందేమో నని అనుకుంటూ బోర్ల పడుకుని దొర్లుతున్నాను.అరగంట తర్వాత,టింగ్….టింగ్..మెసేజ్ వచ్చినట్టు నా మొబైల్ అరిచింది.
“గుడ్ నైట్”తన రిప్లయ్
“హాయ్ మాలతి!నిద్ర పోలేదా?”
“మంచి నిద్రలో ఉన్నా,హఠాత్తుగా మెలుకువ వచ్చింది.ఇప్పుడే నీ మెసేజ్ చూశాను.నువ్వు పడుకోలేదా?”
“లేదు నిద్ర రావదం లేదు”
“ఏం?…ఏమయింది?”
“తెలీదు”
“మ్మ్….”
“మాలతీ”
“ఏంటి శివా!!!!”
“మిమ్మల్ని మొట్టమొదటిసారి నైటీ లో చూశాను”
“ఓకే..”
“బాగున్నాయి”
“వాట్”
“అదే….. ఐ మీన్……బాగున్నారు”
“మ్మ్….”
“ఇంకా ఆ నైటీ లోనే ఉన్నారా?”
“అవును…ఎందుకు?”
“ఉత్తినే అడిగాను.సార్ ఏమి చేస్తున్నారు?”
“ఆయన పడుకున్నారు”
“ఆయనకు మన మెసేజ్ సౌండ్ వినపడుతుందేమో?”
“లేదు,నేను సైలెంట్ మోడ్ లో పెట్టాను”
“ఓహ్….గుడ్”
“మ్మ్…”
“మిమ్మల్ని చూడాలని ఉంది”
“వ్వాట్….అదే… ఇంటికి వచ్చి చూశావు గా?”
“మ్మ్…చూస్తునే ఉండాలనిపిస్తోంది”
“ఇడియెట్….మనమేమన్నా లవర్సా?? ఏంటి ఈ చెత్త డైలాగ్?”
“కోపగించుకోనంటే నేనొక మాట చెప్పనా”
“ముందు చెప్పు,తర్వాత చూద్దాం”
“ఐ…లవ్…యూ”
“వాట్ నాన్సెన్స్..??”
“సారి….మనసులో మాట చెప్పాను…రియల్లీ…ఐ లవ్ యూ”
“ఛ…..కొంచం చనువుగా ఉన్నంత మాత్రానా…ఇంత ఘోరమైన ఆలొచనలా? స్టుపిడ్…బై”
“అయ్యో…సారి…. మాలతి సారి”
“ప్లీజ్….రిప్లయ్”
జవాబు లేదు.
నా మనస్సంతా అల్లకల్లోలం అయ్యింది. మరుసటి రోజు గుడ్ మార్నింగ్ మెసేజ్ పెట్టాను,జవాబు రాలేదు.ఫొన్ చేశాను,ఎత్తడం లేదు. మనసు మనసులో ఉండడం లేదు. పిచ్చి పట్టినట్టు తిరిగుతున్నాను.సింధు వంకన స్కూల్ వెళ్ళాను.తను కనబడేది, కాని చూసి చూడనట్టు వెళ్ళిపోయేది.చాలా సార్లు సారి మెసేజ్ లు పెట్టాను,ఫలితం లేకపోయింది.పట్టువదలని విక్రమార్కుడిలా ఫోన్లు చేస్తునే ఉన్నాను.ఒకరోజు ఫొన్ ఎత్తి కోపంగా,
“మ్మ్….ఏంటి?” అంది.
“సారి..మాలతి” అన్నాను.
“ఏంటి సారి?..నీకేమైనా పిచ్చా?.. ఆర్ యు మాడ్..నీకంటికంత చీప్ గా కనిపిస్తున్నానా?… నేను చేసిన తప్పేంటి? ఏదో స్నేహం కొద్ది నీ మెసేజ్ లకు రాత్రుళ్ళు జవాబులు ఇస్తుంటే,నన్ను బరితెగించిన దానవనుకుంటున్నవా? …అవును, ఇదంతా నా తప్పే…యూ ఇడియెట్”.
“ప్లీజ్ మాలతి.వెరీ సారి.మిమ్మల్ని మరచిపోలేక పొతున్నా అందుకే అలా వాగేశాను.ఇష్టం లేకపోతే క్షమించండి.నాతో మాట్లాడ్డం మాత్రం మానేయకండి.ప్లీజ్…”
“పెళ్ళై ఇద్దరు బిడ్డల తల్లిని ప్రేమిస్తున్నాంటే ఎవరైనా ఊరుకుంటారా?.. అనడానికి నీకు సిగ్గులేక పోతే, వినడానికి నాకైనా ఉండాలిగా? ఇక మీదట నాతో మాట్లాడకు ..రాస్కెల్”
“ప్లీజ్ మాలతి…ఇక మీదట అలా జరగదు.సారి నన్ను మన్నించు మాలతి”
“మ్మ్….ఈ ఒక్కసారికి క్షమించాను,ఇంకొకసారి ఇలా జరిగితే ఊరుకోను”
“ఓకే….థాంక్స్ మాలతి”
ఫోన్ కట్ చేసిన సౌండ్ వినబడింది.
మనస్సులోని భారం తగ్గింది.చాలా తొందరపడ్డాను అనిపించింది.ఇక మీదట చాలా జాగ్రత్తగా వ్యవహారించాలనుకుంటూ చాలా థాంక్స్ అని మెసేజ్ పెట్టాను.
ఇలా చాలా జాగ్రత్తగా,సహజమైన శైలి లో చాలారోజులు గడిచాయి.కాని రాత్రుల్లు తన అందాలు నాలొ ఉద్రేకాన్ని లేపుతూ,నా లుంగీలు, దుప్పట్లు రోజూ పాడుచేసేవి.తను కనబడినప్పుడెల్లా నా కళ్ళు నాకు తెలియకుండానే తన యెద అందాల పైనే ఉండేవి.ఇది తను గమనించకుండా లేదు.ఇలా మాములుగా కొన్ని రోజులు గడిచాయి.ఆమె భర్త,పిల్లలతో కలసి పోయాను.అయన కూడా చాలా గౌరవంగానే మాట్లాడే వారు.తన ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడెల్లా నైటీ లోంచి తన అందాలు నేను గమనించడం తన కంట పడకుండాలేదు.ఒకరోజు తను నైటీ లో నా ఎదురుగా కూర్చుని పాపకు పాఠం చెబుతోంది.నేను సొఫాలో కూర్చున్నాను.ఉన్నట్టుండి తను ఎందుకో ముందుకు ఒంగింది..కలశాల మధ్య నిలువు రేఖ అద్భుతమైన దృశ్యం.మతి బ్రమించింది నాకు.ఎంతటి అందం.నా తొడల మధ్య చలనం.కళ్ళు మత్తెక్కుతున్నాయి.
చీలక మధ్య తడి.అది చెమటో,లేక స్నానం చేసిన తడి నా అర్థం కాలేదు. రొమ్ములు నిండుగా ఉండడం వల్ల పగులు చిక్కగా,చక్కగా ఉంది. లేత పచ్చటి నరాలు కనబడుతున్నాయి. ఇద్దరు పిల్లల తల్లి అయినప్పట్టకీ ఇంకా ఆ రొమ్ముల పొంకం బింకం తగ్గలేదు. మగవాడి చూపులకు వాడి వేడి ఉంటాయనుకుంటా?అందుకే ఆడది ఎంత పనిలో ఉన్నా,మగవాడి చూపులు కనిపెట్టేస్తాది.నేను మగవాడినే గా,తను కనిపెట్టేసింది.టక్కున లేచి లోపలికి వెళ్ళి టవలు కప్పుకుని వచ్చింది.నేను సెలవు తీసుకుని ఇంటికి వచ్చాను.ఆ తర్వత తను ఎప్పుడు నైటీ లో ఉన్నా తువ్వాలు కప్పుకునేది. రాత్రి పడుకునేముందు బాత్రూం లొ ఆరగంట సేపు గడిపి అలసటగా మంచం పై వాలాను. సమయం దొరికినఫ్పుడెల్లా వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళి కబుర్లు చెప్పడం,ఫోన్ లో ఊసులాడుకోవడం….ఇలా మా స్నేహం బలపడుతూ వచ్చింది

No comments:

Post a Comment